เกี่ยวกับเรา

บริษัท ไวร์ เอ็นจิเนียริ่ง อินดัสเทรียล จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2541 โดยวิศวกรผู้มีประสบการณ์ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชำญด้ำนวิศวกรรมไฟฟ้าและเครื่องกล และทำงำนร่วมกับบริษัทและอุตสำหกรรมที่มีชื่อเสียงมำเป็นเวลำ 10 ปี
เกี่ยวกับเรา

บริษัท ไวร์ เอ็นจิเนียริ่ง อินดัสเทรียล จำกัดเชี่ยวชาญในโครงการไฟฟ้าแรงสูง ปานกลาง และต่ำทั้งหมด รวมถึงระบบอัตโนมัติและการออกแบบ บริษัท ไวร์ เอ็นจิเนียริ่ง อินดัสเทรียล จำกัด ได้รับกำรรับรองจาก SIEMENS Ltd. ในฐานะบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในตลาด

เกี่ยวกับเรา
ซึ่งครอบคลุมอุปกรณ์ทุกชิ้น อาทิอินเวอร์เตอร์ (inverter) หรือ (AC Drives,VSD) ซึ่งเป็นอุปกรณ์ปรับความเร็วรอบมอเตอร์ที่มีศักยภาพ / ซอฟท์สตาร์ทเตอร์ (Softstarters) / PLC / HMI / SCADA / DCS / Automation / Instrument / MDB / MCC / Engineer Solutions and Service ในปัจจุบัน บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายซึ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด และเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Drive Channel Partner ในระดับ Sales and Support
เกี่ยวกับเรา

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ในงานออกแบบและติดตั้งระบบไฟฟ้า ในอุตสาหกรรมประเทศไทย ของบริษัท Wire Engineering Industrial Co.,Ltd. จึงมีความมุ่งมัน􀃉 ในการขยายธุรกิจ ให้มีส่วนช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมไทยให้ดียิง่ขึ้น โดยเราเชี่ยวชาญในการออกแบบและติดตั้ง ระบบควบคุมมอเตอร์ ตู้ไฟฟ้า และตู้คอนโทรล ซึ่งบริษัทมีประสบการณ์ ในการออกแบบและติดตั้งมาอย่างมากมาย

ติดตามข่าวและ
โปรโมชัน

035-379-811
099-103-5777